THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ
A. Mô tả công việc:
- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
- Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho CBCNV Tổng công ty.
- Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
- Lập ngân sách nhân sự, chi phí văn phòng, định mức sử dụng, hao phí văn phòng và các thiết bị văn phòng.
- Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của Tổng công ty.
- Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích - kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
- Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của BGĐ.
- Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của Tổng công ty.
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
- Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các quy định áp dụng trong Tổng công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của Tổng công ty - các bộ phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Tổng công ty. Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Tổng công ty và giám sát việc chấp hành các nội quy đó.
- Tham mưu cho BGĐ xây dựng có tính chất chiến lược bộ máy tổ chức hoạt động của Tổng công ty.
- Tham mưu đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lãnh vực Tổ chức - Hành chính - Nhân sự.
- Tham mưu cho BGĐ về việc xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành của Tổng công ty.
- Tham mưu cho BGĐ về công tác đào tạo tuyển dụng trong Tổng công ty.
- Tham mưu cho BGĐ về xây dựng các phương án về lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động.
- Tham mưu cho BGĐ về công tác hành chính của Tổng công ty.
- Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và người lao động trong Tổng công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự… Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chính.
B. Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp đại học kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc nhân sự, hành chính, văn thư, luật ...
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực công tác quản trị nhân sự và hành chính từ 3 năm trở lên.
- Ưu tiên đã từng có 01 năm đảm đương vị trí tương đương.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng và các phần mềm chuyên ngành (Ms project, Ms Office, …).
- Có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực cao.
- Có kỹ năng đàm phán và thương lượng.
- Kỹ năng lập kế hoạch.
- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
C. Quyền lợi được hưởng:
- Lương: thỏa thuận (từ 6 đến 15 triệu ).
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động Việt Nam.
- Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm thất nghiệp...
- Cơ hội huấn luyện.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
- Cơ hội thăng tiến cao.
- Chế độ nghỉ theo quy định nhà nước.
- Thăm quan, nghỉ mát: hàng năm, tuỳ theo điều kiện của Tổng Công ty, có thể được đi tham quan, nghỉ mát và được hưởng các ưu đãi khác.
- Các chế độ khác theo quy định của Tổng Công ty.
D. Yêu Cầu Khác:
- Hồ sơ tuyển dụng bao gồm:
- CV/ Sơ yếu lý lịch.
- Bản sao giấy khai sinh, giấy chứng minh thư nhân dân.
- Bản sao công chứng, các văn bằng chứng chỉ.
- 01 ảnh 3 x 4.
- Nộp hồ sơ và phỏng vấn ngay tại số 57 Láng Hạ - Ba Đình - Hà Nội hoặc nộp hồ sơ qua mail : tuyendung.lequangroup@gmail.com